Đăng Nhập
Latest topics
» Phần mềm Matlab 5.0by la_phung_tien Fri Jan 04, 2013 12:31 am
» miss Học viện
by hoanghacuonchay Thu Aug 18, 2011 2:54 am
» Xe đẩy, Tư vấn chọn mua xe đẩy hàng, bánh xe đẩy
by vietbabylon Wed Aug 17, 2011 1:19 am
» Cửa cuốn austdoor - cửa cuốn - giá cửa cuốn
by vietbabylon Mon Aug 15, 2011 9:06 pm
» XE ĐẨY, xe day, xe day hang chính hãng
by vietbabylon Wed Aug 10, 2011 10:49 am
» XE ĐẨY, xe day, xe day hang chính hãng
by vietbabylon Mon Aug 08, 2011 11:20 pm
» Bình nóng lạnh ARISTON, binh nuoc nong ARISTON
by vietbabylon Sat Aug 06, 2011 12:20 am
» Sản phẩm Bình nước nóng bình nóng lạnh chính hãng
by vietbabylon Tue Aug 02, 2011 5:26 pm
» Babylon cung cấp xe đẩy hàng, máy điều hòa
by vietbabylon Wed Jul 20, 2011 3:18 pm
» Xe đẩy hàng - xe day hang - babylon
by vietbabylon Wed Jun 15, 2011 4:45 pm
Tìm kiếm
Thống Kê
Hiện có 5 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 5 Khách viếng thăm Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 101 người, vào ngày Tue Oct 15, 2024 12:32 pm
Keywords
Vũ trụ đại chiến
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Vũ trụ đại chiến
Universe at War: Earth Assault được coi như một sản phẩm sặc mùi Rise of Nations: Rise of Legends của năm 2007. Nói cách khác, game là một nỗ lực đưa game thủ trở lại với không khí của những ngày game chiến thuật với 3 thế lực khác nhau cùng tranh giành còn ở thời đỉnh cao.
Universe at War được công nhận là đã thành công bởi giới thiệu được 3 chủng ngoài hành tinh khác nhau, 2 trong số đó chưa bao giờ xuất hiện trong thế giới chiến thuật thời gian thực.
Đặc điểm khác lạ trong trò chơi này là nhân loại không còn đóng vai trò chính. "Cái tôi" ở đây thuộc về những sinh vật ngoài hành tinh. Thế lực xấu ngoài vũ trụ Hierarchy xâm chiếm trái đất, biến tất cả cư dân và tài sản trên đó thành nguyên liệu thô phục vụ cho lợi ích của chúng. Tất cả nỗ lực chống cự trở nên tuyệt vọng.
Đột nhiên, một quân đoàn thánh chiến người máy có tên Novus không rõ từ đâu đã đến đương đầu với Hierarchy. Cuộc đối đầu đã đánh thức chủng Masari, tưởng đã tuyệt chủng từ lâu trên trái đất. Và thế là một trận đại chiến thiên hà diễn ra khốc liệt ngay trên bề mặt địa cầu.
3 chủng quân này có sự khác biệt rất lớn. Novus xây dựng một mạng lưới giao điểm để bao vây bản đồ, cho phép họ nhanh chóng chuyển quân chỉ trong tích tắc. Hierarchy, với bản tính tàn phá, trải rộng binh đoàn lính máy của mình ra khắp nơi để hút cạn kiệt sự sống. Trong khi đó, Masari tỏ ra có chiến lược hơn cả bởi họ xây dựng lực lượng đồng đều với căn cứ rất mạnh về phòng thủ.
Masari cũng là chủng mạnh nhất và đắt nhất trong game. Lính của họ có thể thay đổi giữa 2 thể trạng là ánh sáng và bóng đêm. Ở thể sáng, họ di chuyển nhanh hơn để gây ra sát thương cho kẻ thù, trong khi ở thể đêm, họ tạo thành những đơn vị không quân thừa khả năng chặn bước tiến của đối phương. Khi đã quen với cách điều khiển từng lực lượng, người chơi còn rất nhiều thứ để khám phá.
Chiến dịch chơi một người của Universe at War khi khởi đầu cũng giống như bất cứ một phần chơi nào khác của các game chiến thuật thời gian thực. Bạn chỉ huy Novus rồi sau đó chuyển sang cầm quân Hierarchy để dần dần hé mở toàn bộ cốt truyện của game.
Ở màn thứ 3, người chơi vào vai dân Masari, mọi thứ thay đổi từ đây. Bạn toàn quyền quyết định sẽ xâm chiếm điểm nào tiếp theo để rồi lao vào cuộc chiến thời gian thực. Dù phần chơi này không thật sự sâu sắc, nhưng ít ra cũng tạo ra được nét mới cho một sản phẩm RTS. Khi đã hoàn tất chiến dịch, bạn còn có rất nhiều bản map khác để chiến đấu trong môi trường vũ trụ hoặc lao vào những trận đánh đối đầu với nhiều đối thủ AI khác nhau ở chế độ Skirmish.
Game đặc biệt nổi trội nhờ phần chơi nhiều người, bởi một game thủ thực thụ ngoài đời (chứ không phải đối thủ máy) sẽ biết khai thác triệt để lợi thế của từng phe quân. Quân đội AI có thể hạ bạn khi bạn bất cẩn, nhưng chúng không có nhiều chiến thuật khác nhau, nếu đối phương là người thật, mọi chuyện sẽ khác.
Bên cạnh các điểm mạnh, Universe at War vẫn còn đó khá nhiều lỗi cần chỉnh sửa. Nổi bật nhất là việc sử dụng tính năng zoom chật vật của máy quay. Nhiều khi người chơi có cảm giác tức tối như thể mặt mình chỉ cách máy tính vài cm, nhìn thấy con walker của Hierarchy hiên ngang chiếm đến nửa màn hình mà không làm thế nào kéo nó ra xa hơn được.
Về mặt đồ họa, một số nhân vật trong game khá đẹp với vẻ bề ngoài lấp lánh và những đường cong gọn gàng. Tuy nhiên, chất lượng bối cảnh còn lại hơi lạc hậu. Âm thanh trong game được lồng như phim hoạt hình, dù là bạn đang chiến đấu ở Sahara, Nam Mỹ, Siberia, tất cả đều giống như ở Trung Mỹ.
Universe at War được công nhận là đã thành công bởi giới thiệu được 3 chủng ngoài hành tinh khác nhau, 2 trong số đó chưa bao giờ xuất hiện trong thế giới chiến thuật thời gian thực.
Đặc điểm khác lạ trong trò chơi này là nhân loại không còn đóng vai trò chính. "Cái tôi" ở đây thuộc về những sinh vật ngoài hành tinh. Thế lực xấu ngoài vũ trụ Hierarchy xâm chiếm trái đất, biến tất cả cư dân và tài sản trên đó thành nguyên liệu thô phục vụ cho lợi ích của chúng. Tất cả nỗ lực chống cự trở nên tuyệt vọng.
Đột nhiên, một quân đoàn thánh chiến người máy có tên Novus không rõ từ đâu đã đến đương đầu với Hierarchy. Cuộc đối đầu đã đánh thức chủng Masari, tưởng đã tuyệt chủng từ lâu trên trái đất. Và thế là một trận đại chiến thiên hà diễn ra khốc liệt ngay trên bề mặt địa cầu.
3 chủng quân này có sự khác biệt rất lớn. Novus xây dựng một mạng lưới giao điểm để bao vây bản đồ, cho phép họ nhanh chóng chuyển quân chỉ trong tích tắc. Hierarchy, với bản tính tàn phá, trải rộng binh đoàn lính máy của mình ra khắp nơi để hút cạn kiệt sự sống. Trong khi đó, Masari tỏ ra có chiến lược hơn cả bởi họ xây dựng lực lượng đồng đều với căn cứ rất mạnh về phòng thủ.
Masari cũng là chủng mạnh nhất và đắt nhất trong game. Lính của họ có thể thay đổi giữa 2 thể trạng là ánh sáng và bóng đêm. Ở thể sáng, họ di chuyển nhanh hơn để gây ra sát thương cho kẻ thù, trong khi ở thể đêm, họ tạo thành những đơn vị không quân thừa khả năng chặn bước tiến của đối phương. Khi đã quen với cách điều khiển từng lực lượng, người chơi còn rất nhiều thứ để khám phá.
Chiến dịch chơi một người của Universe at War khi khởi đầu cũng giống như bất cứ một phần chơi nào khác của các game chiến thuật thời gian thực. Bạn chỉ huy Novus rồi sau đó chuyển sang cầm quân Hierarchy để dần dần hé mở toàn bộ cốt truyện của game.
Ở màn thứ 3, người chơi vào vai dân Masari, mọi thứ thay đổi từ đây. Bạn toàn quyền quyết định sẽ xâm chiếm điểm nào tiếp theo để rồi lao vào cuộc chiến thời gian thực. Dù phần chơi này không thật sự sâu sắc, nhưng ít ra cũng tạo ra được nét mới cho một sản phẩm RTS. Khi đã hoàn tất chiến dịch, bạn còn có rất nhiều bản map khác để chiến đấu trong môi trường vũ trụ hoặc lao vào những trận đánh đối đầu với nhiều đối thủ AI khác nhau ở chế độ Skirmish.
Game đặc biệt nổi trội nhờ phần chơi nhiều người, bởi một game thủ thực thụ ngoài đời (chứ không phải đối thủ máy) sẽ biết khai thác triệt để lợi thế của từng phe quân. Quân đội AI có thể hạ bạn khi bạn bất cẩn, nhưng chúng không có nhiều chiến thuật khác nhau, nếu đối phương là người thật, mọi chuyện sẽ khác.
Bên cạnh các điểm mạnh, Universe at War vẫn còn đó khá nhiều lỗi cần chỉnh sửa. Nổi bật nhất là việc sử dụng tính năng zoom chật vật của máy quay. Nhiều khi người chơi có cảm giác tức tối như thể mặt mình chỉ cách máy tính vài cm, nhìn thấy con walker của Hierarchy hiên ngang chiếm đến nửa màn hình mà không làm thế nào kéo nó ra xa hơn được.
Về mặt đồ họa, một số nhân vật trong game khá đẹp với vẻ bề ngoài lấp lánh và những đường cong gọn gàng. Tuy nhiên, chất lượng bối cảnh còn lại hơi lạc hậu. Âm thanh trong game được lồng như phim hoạt hình, dù là bạn đang chiến đấu ở Sahara, Nam Mỹ, Siberia, tất cả đều giống như ở Trung Mỹ.
lambeng88- Sinh viên tích cực
- Giới tính :
Tổng số bài gửi : 292
Age : 36
Location : o? nha` chu*' o? dau^
points :
Registration date : 27/11/2007
Character sheet
Sinh mang:
(0/0)
Mana:
(0/0)
Similar topics
» Chùm ảnh: Nếu cuộc sống là chiếc máy tính !!!!!!!!!!
» XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
» Tính Cách qua Chiếc Túi của Bạn
» Mảng 1 chiều và mảng 2 chiều.
» Cẩm nang và chiến lược dành cho học tập
» XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
» Tính Cách qua Chiếc Túi của Bạn
» Mảng 1 chiều và mảng 2 chiều.
» Cẩm nang và chiến lược dành cho học tập
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|